พนันออนไลน์ไม่มีขั้นต่ำ โคตรเซ็งเลย! สโคลส์ด่าโค้ชฝรั่งเศสทำชวดชูถ้วย UCL

พอล สโคลส์ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดรับสุดผิดหวังที่ดิดิเยร์ เดส์ชองส์อดีตมิดฟิลด์ยูเวนตุสเล่นใหญ่ในจังหวะโดนปะทะ ทำให้ตนถูกใบเหลืองอดเล่นนัดชิงแชมเปี้ยนส์ลีก 1999
“คุณแค่ต้องแค่รับมือกับมัน ผมเสียใจมากในตอนนั้น แต่คุณก็ทำอะไรไม่ได้ ผมเข้าปะทะกับเดส์ชองส์ ผมเคยเห็นมาแล้ว 2-3 ครั้ง ถ้าให้พูดตามตรง ผมไม่คิดว่ามันเป็นการฟาวล์”
“มันอยู่ต่อหน้าผู้ตัดสิน เขาร้องเหมือนเด็กหญิงตัวใหญ่ เหมือนทารกตัวใหญ่ ซึ่งไม่ได้ส่งผลดีกับผม มันทำให้ผมโดนจดชื่อและพลาดนัดชิง แต่ผมอาจไม่ได้เล่นนัดชิงก็ได้ ใครจะรู้”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บพนันออนไลน์โปรโมชั้นมากมาย บาเยิร์นเปิดตัวชุดเหย้าใหม่ซีซั่น2020-21

เว็บพนันออนไลน์ฝากไม่มีขั้นต่ำ กลัวล้าว! ชิชาริโต้เผยชื่อแข้งดวลด้วยยากสุดในชีวิต