ยูฟ่าเบท คาสิโนออนไลน์ พวกกองแช่ง! โอเล่บอกไร้อาฆาตพวกเคยด่ามือไม่ถึง

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้ผลงานเป็นเครื่องพิสูจน์จนกองแช่งหายเข้าป่า ทั้งนี้เจ้าตัวไม่มีแรงพยาบาทขอมีสมาธิกับงานตัวเอง ส่วนกระแสเชื่อมโยงกองกลางหนุ่ม จู้ด เบลลิงแฮม ก็ถือว่าค่อนข้างเลอะเทอะ
“หากคุณมานั่งกังวลว่าคนอื่นจะเอาเรื่องเราไปเขียนอย่างไร, คิดอย่างไร หรือนิยามเราออกมาแบบไหน – งานนี้ก็คงไม่เหมาะกับคุณแล้ว ผมจะรู้สึกอย่างไรกับเรื่องพวกนั้นไม่สำคัญหรอก เพราะสิ่งที่ตัวเองได้ทำร่วมกับสตาฟฟ์โค้ช, ทำกบสโมสรคือพัฒนาเราให้ดีขึ้น”
“ก็ไม่ได้บอกว่าทัศนคติเมินเฉยคือสิ่งผิด-หรือ-ถูก เพราะในหัวมองแค่เกมต่อไป และผมเชื่อ่ว่าแนวทางที่ตัวเองบริหารทีมนี้เหมาะแล้ว พวกผู้เล่นและสตาฟฟ์ก็เห็นเช่นนั้น แล้วนี่คือสิ่งที่ผมทำมาตลอดชีวิต – กับฟุตบอลต้องไม่มากไม่น้อยไป บางทีมันเข้าท่า แต่บางครั้งก็เหลว”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บพนันออนไลน์โปรโมชั้นมากมาย บาเยิร์นเปิดตัวชุดเหย้าใหม่ซีซั่น2020-21

พนันออนไลน์ไม่มีขั้นต่ำ โคตรเซ็งเลย! สโคลส์ด่าโค้ชฝรั่งเศสทำชวดชูถ้วย UCL

เว็บพนันออนไลน์ฝากไม่มีขั้นต่ำ กลัวล้าว! ชิชาริโต้เผยชื่อแข้งดวลด้วยยากสุดในชีวิต